//
you're reading...
Tips

Ít hơn, nhiều hơn

Chào mừng bạn đến với dự án làm ít hơn, thông minh hơn, nhanh hơn và được nhiều hơn.

Cái ý tưởng này chắc cũng nhan nhản trên mạng rồi nhỉ, thực ra mình không cố sáng tạo ra mà chỉ là muốn tự mình nghiên cứu và nghiền ngẫm. Qua những gì mình được trải nghiệm cũng như qua công việc hàng ngày của mình thì mình sẽ cố gắng post một loạt các series về những gì mình học hỏi được.

Mình hi vọng rằng ai cũng có thể trở nên thành công nếu biết nỗ lực làm việc. Cuộc sống của chúng ta sẽ tuyệt biết mấy nếu chúng ta tiến về phía trước một cách nhanh nhất có thể, Hãy làm việc đó một cách dễ dàng chứ không phải cật lực để làm điều đó.

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

